Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

    CÁC CHÍNH SÁCH

    1. Chính sách đổi trả

    Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

    Điều kiện đổi trả

    - Chính sách trả hàng/hoàn tiền miễn phí khi sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hết hạn sử dụng, giao nhầm màu/mẫu hoặc số lượng mà quý khách đã đặt.
    - Sản phẩm chỉ được trả hàng/hoàn tiền khi còn nguyên seal, nguyên tem mác, quà tặng hoặc box đi kèm. Quy trình trả hàng/hoàn tiền theo quy định của shop.

    - Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như tránh kẻ gian xin quý khách vui lòng quay video khi nhận hàng. SHOP CHỈ GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP KHI CÓ VIDEO KHUI HÀNG!

    Thời gian áp dụng đổi trả

    Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

    - Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

    - Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới công ty của chúng tôi: thời điểm tính khi nhân viên chúng tôi tiếp nhận.

    Quy định hoàn tiền

    - Phương thức hoàn tiền:

    Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của chúng tôi căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng. Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

    + Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

    + Hoàn tiền mặt tại cửa hàng.

    - Thời gian xử lý

    + Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.

    + Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu phía trên sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 03-05 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi  nhận được sản phẩm.

    2. Chính sách vận chuyển

    Quy trình giao nhận hàng:

    SunShe hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách trên phạm vi toàn quốc.

    Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được nhân viên SunShe thông báo trước ngày giao hàng (bằng điện thoại hoặc email). Khi nhận được thông báo này, quý khách vui lòng bố trí người nhận hàng tại địa điểm giao hàng.

    * Chi phí vận chuyển:

    SunShe luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. SunShe sẽ trao đổi cụ thể chi tiết với khách hàng về các mức phí vận chuyển của mỗi đơn hàng trước khi giao hàng.

    * Thời gian giao nhận hàng:

    SunShe sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng theo thỏa thuận đặt hàng và giao hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết). Thời gian giao hàng sẽ được tính kể từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán. Xin lưu ý rằng SunShe bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện vận chuyển hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo trong những trường hợp trên.

    * Trách nhiệm của đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển:

    SunShe có trách nhiệm liên hệ đơn vị vận chuyển để vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng. Hai bên thỏa thuận giao nhận sản phẩm theo phương thức nguyên đai nguyên kiện.
    Khi giao sản phẩm, SunShe sẽ gửi cho đơn vị vận chuyển chứng từ sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển có trách nhiệm gìn giữ chứng từ hàng hóa, xuất trình chứng từ hàng hóa khi cơ quan nhà nước có yêu cầu và giao đến tay khách hàng.
    Đơn vị vận chuyển hoàn thành trách nhiệm vận chuyển khi giao hàng nguyên đai nguyên kiện hoặc giao hàng đã được mở ra theo yêu cầu của SunShe hay cơ quan có thẩm quyền.
    Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, đơn vị vận chuyển có trách nhiệm thông báo kịp thời đến SunShe để có phương án giải quyết phù hợp. Từ đó, SunShe sẽ thông tin cho Quý khách và tạo cơ hội để Quý khách có thể hủy giao dịch nếu muốn.

    3. Chính Sách Kiểm Hàng

    Trước khi nhận hàng, Quý Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, không hỗ trợ thử (test) hàng.

    Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

    Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

    Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, SunShe sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 090 3639 246 hoặc 0925 3637 86

    Chia sẻ:
    Tin liên quan
    Zalo
    Hotline